Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Căn hộ Penhouse nghĩa là gì? Đặc điểm, giá bao nhiêu 2019 TPHCM

Bài viết của chuyên trang tư vấn bds tranvantoan.com giúp khách hàng hiểu rõ căn hộ chung cư penhouse nghĩa là gì? Nguồn gốc, đặc điểm và giá bán bao nhiêu tại TPHCM?

căn hộ penhouse nghĩa là gì

Penhouse nghĩa là gì?

Penthouse nghĩa là căn hộ chung cư nằm trên tầng cao nhất của một tòa nhà, một cao ốc vầ không nhất thiết phải là căn hộ thông tầng. Căn hộ penhouse ra đời khi các chủ đầu tư dụng tối đa không gian tầng trên cùng để tạo ra một không gian sống rộng, tầm view bao quát, ấn tượng.

Penhouse bắt nguồn từ đâu?

Penthouse bắt nguồn từ Tòa nhà Plaza Hotel nhìn ra công viên trung tâm New York vào năm 1923 và từ đây các loại căn hộ Penthouse được các chủ đầu tư quan tâm và phát triển. Từ đó hình thành nên khái niệm penhouse nghĩa là gì.

Ở Việt Nam, khái niện căn hộ Penhouses trở nên phổ biến 5-10 năm trở lại đây khi các dự án căn hộ chung cư được chào bán ở các thành phố lớn. Các chủ đầu tư sử dụng tầng thượng để phát triển căn hộ penhouse với tầm view rất rộng và ấn tượng.

Đặc điểm căn hộ chung cư Penhouse

Mua bán căn hộ penhouses tphcm

Bên cạnh tiêu chuẩn là diện tích mặt bằng lớn, căn hộ ở tầng thượng, thì các căn hộ penhouse thường có thiết kế xa hoa, sang trọng.

Đối với những căn Penthouse thông tầng thì cầu thang phải nằm bên trong căn hộ. Điểm đặc biệt là nhà đầu tư thiết kế những ban-công rất lớn, khác biệt đối với những căn hộ khác khi tất cả bị bao bọc bởi kính và tường. Ngoài ra còn có những đặc điểm sau:

  • Tầm nhìn rộng, xa, bao quát, ấn tượng.
  • Thường có thiết kế không gian mở, có sân vườn, ban công rất rộng
  • Ngoài phòng ngủ, phòng khách, penhouse còn có hồ bơi riêng, phòng xông hơi, phòng karaoke, bar, phòng sinh hoạt chung, khu tiệc nướng,…

Chính vì những lý do trên mà hầu hết những căn hộ Penthouse rất kén chủ nhân vì những đặc điểm trên và giá của nó rất cao so với mặt bằng chung căn hộ.

Căn hộ penthouses giá bao nhiêu? Mua bán căn hộ penhouses tphcm

Giá căn hộ penhouse phụ thuộc vào nhiều yếu tố: vị trí, diện tích, nội thất, tầm view có đẹp không… Thông thường Penhouse có giá khoảng 6-30 tỷ, thậm chí lên tới cả trăm tỷ.

Bài viết Căn hộ Penhouse nghĩa là gì? Đặc điểm, giá bao nhiêu 2019 TPHCM đã xuất hiện đầu tiên vào ngày tranvantoan.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét